วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ถุงน่องเส้นเลือดขอด


คลินิก เส้นเลือดขอด เชียงใหม่  By:   คลินิกหมอกิตติพันธุ์ - หมออมราภรณ์  สวัสดีค่ะ

        สำหรับผู้ที่กำลังมองหาถุงน่องสำหรับผู้ที่เป็นเส้นเลือดขอด  และบรรเทาอาการปวดเมื่อย รวมไปถึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องยืนหรือนั่งเป็นเวลานานๆ และผู้ที่เดินทางบ่อยๆค่ะ
          ท่านสามารถเข้ามาดูรายละเอียด และโทรสอบถามกับทางคลินิกได้นะคะ ที่เบอร์ 053-413066  ในเวลาทำการของคลินิกค่ะ
       วิธีที่สะดวกอีกอย่างหนึ่งสำหรับผู้ทีี่ต้องการถุงน่อง และไม่สะดวกในการเดินทางมาที่คลินิก ก็สามารถโทรสั่ง ได้และเมื่อได้ถุงน่องแล้วทางคลินิก จะโทรแจ้งท่านและขอให้ท่าน ชำระเงินค่าถุงน่องพร้อมค่าจัดส่งไปรษณีย์ผ่านทาง บัญชีธนาคารของคลินิก เมื่อได้รับเงิน คลินิกจะดำเนินการจัดส่งให้กับท่านโดยจะจัดส่งเป็นไปรษณีย์ ลงทะเบียน เพื่อที่ท่านสามารถตรวจสอบสินค้าได้ค่ะ...

        วันนี้ทางคลินิกจะมาแนะนำถุงน่องอีกยี่ห้อ ที่มีจำหน่ายที่คลินิก คือ ยี่ห้อ Altiform

เป็นถุงน่องเฉพาะโรคอีกยี่ห้อหนึ่งที่คลินิกนำมาจำหน่าย ซึ่งราคาไม่แพงมากค่ะ พอเหมาะกับคุณภาพในการรักษาโรคเลยทีเดียว

ถุงน่องจะมีลักษณะปลายเปิด  เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยชอบใส่ถุงเท้าแบบมิดปลายเท้า  (ผู้ที่รักความสวยงาม ก็สามารถโชว์ นิ้วเท้าและสีเล็บที่สวยงามได้อีกด้วยค่ะ)




สำหรับวิธีการวัดขนาดในการตัดสินใจซื้อถุงน่อง

ตามภาพเลยค่ะ



    ท่านที่สนใจและได้วัดขนาดตามภาพแล้วยังไม่แน่ใจว่าตัวเองจะใส่ ขนาดไหน หรือว่าวัดแล้วแน่ใจและต้องการสั่ง สามารถโทรสอบถามที่คลินิกได้ค่ะ...(ในเวลาทำการของคลินิกนะคะ) ....

และสำหรับ ยี่ห้อ Altiform นี้ หากผู้ป่วยเป็นผู้สูงอายุที่ลำบากในการสวมใส่ เรามีถุงผ้า สำหรับช่วยในการสวมใส่ให้ด้วยค่ะ  สำหรับเทคนิคในการสวมใส่นั้น จะนำมา แนะนำใน บทความต่อไป ติดตามอ่านกันนะคะ....

หากสนใจถุงน่องนี้ สามารถติดต่อได้ที่ 053-413066 ในเวลาทำการค่ะ..



ขอขอบคุณ Altiform ..