วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คลินิกหมอกิตติพันธุ์ – หมออมราภรณ์



         สำหรับผู้ป่วยหรือญาติที่ต้องการปรึกษา สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ (สำหรับโทรศัพท์แนะนำให้โทรมาในเวลาทำการของคลินิกนะคะ)    หากท่านไหนไม่สะดวกในการโทรศัพท์มาสอบถาม ก็สามารถเขียนข้อความส่งมาทาง E mail : clinicdrkittipan@gmail.com  ทาง Facebook ของคลินิก หรือสอบถามผ่านทาง Blog นี้ได้เลยค่ะ

 ทางคลินิกจะหาบทความน่ารู้ที่เกี่ยวข้องกับโรคต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยและญาติ อย่างต่อเนื่องค่ะ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องการรับการรักษากับทางคลินิก  ทั้งนี้จะขอแจ้งให้ทราบว่า คลินิกจะปิดทำการ ระหว่างวันที่  27  -  30  มิถุนายน  2555  ค่ะ

ระหว่างวันที่ดังกล่าว ทีมงานของคลินิก จะได้เดินทางไปเยี่ยม พบปะพูดคุย กับคนไข้ที่ได้เข้ารับการรักษาที่คลินิก ณ ศูนย์ฟอกไต ที่ รพ.ศิริเวช ลำพูน  รพ.แวนแซนวู๊ด ลำปาง  รพ.เขลางค์นคร-ราม  รพ.ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก  อุตรดิตถ์  รพ.อุตรดิตถ์  รพ.แพร่ราม   และรพ.น่าน   พร้อมทั้ง ศาสตราจารย์ นายแพทย์กิตติพันธุ์  ฤกษ์เกษม  ได้รับเกียรติบรรยายในหัวข้อ "ภาวะแทรกซ้อน AV access ในผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง"  ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร  จังหวัดพิษณุโลก
  บรรยากาศในการเดินทางไปเยี่ยมและการบรรยาย ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ เราจะนำภาพและบรรยากาศมาฝากกันนะคะ...