วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทัวร์นกขมิ้นน้อย ภาค 3


              
                      ติดตามกันต่อเลยนะค่ะ สำหรับภาค 3 อย่าพึ่งเบื่อกันไปเลยนะคะ สำหรับวันนี้ อากาศสดชื่นแต่เช้า ค่ะ admin นัดกับ เพื่อนร่วมห้อง ว่าจะลงว่ายน้ำแต่เช้า ที่ไหนได้ แค่ตื่นขึ้นมา อาบน้ำแต่งตัว ก็เกือบจะไม่ทันแล้วค่ะ สำหรับอาหารเช้าที่นี่ ค่อนข้างจะมีเยอะมากมาย แบบว่า นานาชาติ admin ไม่พลาดเลยค่ะ จัดไปทุกชาติ ตามที่เขาจัดมาให้ ....อิอิ... (อ้วนอยู่แล้ว อ้วนอีกหน่อยจะเป็นไรไป) ....

                    วันที่ 29  มิถุนายน  2555  เวลา 9.00 – 12.00 น.  ภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จัดประชุมวิชาการการดูแลผู้ป่วยครั้งที่ 1 เรื่อง “Access care in chronic renal failure patient” เพื่อให้ผู้ร่วมประชุมมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้และดูแลรักษาสายสำหรับฟอกเลือดและสายสำหรับล้างไตทางหน้าท้องของผู้ป่วยโรคไต โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.นพ.กิตติพันธุ์ ฤกษ์เกษม  ได้รับเกียรติบรรยายในหัวข้อ "ภาวะแทรกซ้อน AV access ในผู้ป่วยไตวายเรื้อรัง"                 ณ ห้องประชุมเอกาทศรถ 1 ชั้น 3 อาคารสิรินธร โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร 



                    


เสร็จจากการบรรยาย อาจารย์และทีมงาน ได้เดินทางไปเยี่ยมคนไข้ที่ อำเภอวังนกแอ่น  และได้แวะกราบนมัสการ พระพุทธชินราช  วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือชื่อที่เรียกกันทั่วไปว่า "วัดใหญ่" เพื่อเป็นศิริมงคล หลังจากนั้นก็พักผ่อนเพื่อเตรียมพร้อมในการเดินทางในวันพรุ่งนี้เช้ามุ่งสู่ จังหวัดแพร่ ....