วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รู้จักคลินิกกันมากขึ้น

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับแพทย์ที่ออกตรวจประจำคลินิก  วิธีการเดินทาง  รายละเอียดการเปิดทำการ สำหรับวันนี้ admin จะพาไปดูบรรยากาศภายนอกและภายในคลินิก กันนะคะ ตามไปดูกันเลยค่ะ


ภาพนี้ จะเป็นด้านหน้าคลินิกนะค่ะ สำหรับท่านที่ยังไม่เคยมาสามารถมองเห็นได้ง่ายจากภายนอก จะเห็นป้ายสีน้ำเงินใหญ่เด่นเป็นสง่าเลยค่ะ พร้อมกับข้อความ “ เส้นเลือดขอด แผลเรื้อรัง โรคหวัด ไซนัส ภูมิแพ้ ทำเส้น ระงับปวด”    มองจากภายนอกเข้ามา อาจเห็นผู้คนมากมายนั่งอยู่ในคลินิก ไม่ต้องแปลกใจนะค่ะ คนไข้เยอะเป็นประจำค่ะ ท่านไหนประสงค์ มาลงชื่อด้านหน้าเคาท์เตอร์ก่อนแล้วจะแวะไปทำธุระก่อนก็ได้นะคะ พอถึงคิวตรวจ เจ้าหน้าที่ประจำคลินิก จะทำการเรียกท่านตามคิวที่ท่านได้ลงชื่อไว้ค่ะ


สำหรับภาพนี้ เมื่อท่านเดินเปิดประตูเข้ามาภายในคลินิก ท่านจะได้พบกับเจ้าหน้าที่ สองท่านค่ะ จะประจำอยู่ทุกวันทำการนะคะ  สังเกตค่ะ สมุดลงคิวตรวจจะอยู่ด้าน ขวามือ เมื่อมาถึงแล้ว สามารถลงคิวตรวจได้เลยค่ะ  สำหรับคนไข้ที่เคยมารักษาที่คลินิกแล้วนะคะ  หากท่านเป็นคนไข้ใหม่สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอแบบฟอร์มสำหรับกรอกประวัติทำบัตรคนไข้ใหม่ได้เลยค่ะ..


ภาพนี้จะเป็น ทางเดินสำหรับคนไข้ไปห้องตรวจ  ค่ะ ด้านซ้ายมือ สังเกต จะเห็นใบประกาศ ใบรับรอง เอกสารการอบรมและการรับรางวัลต่างๆ ของแพทย์ประจำคลินิกค่ะ (มีที่วัดส่วนสูงให้น้องๆ เป็นลายการ์ตูนน่ารักด้วยนะคะ)

ห้องตรวจของคลินิกเรา จะมีอยู่ 2 ห้องตรวจค่ะ

ห้องแรกจะเป็นห้องตรวจสำหรับ ศ.นพ.กิตติพันธุ์  ฤกษ์เกษม  ค่ะ



ห้องตรวจที่สอง จะเป็นห้องตรวจของ พญ.อมราภรณ์  ฤกษ์เกษม ค่ะ



ระหว่างห้องตรวจ ทางคลินิก จะมีเก้าอี้สำหรับให้ผู้ป่วยรอตรวจนะค่ะ บริการน้ำดื่มเย็น ด้วยค่ะ


หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะว่า ทางคลินิกจะได้ให้บริการจากท่าน หากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพเฉพาะโรค ควรปรึกษากับแพทย์เฉพาะทางนะคะ